Trang web viethacker.org tiếp tục bị hack

Ảnh chụp 6h15 phút chiều ngày 4/1/2005

Tiếp tục đến website http://www.viethacker.org bị hack và deface trang chủ, trên trang chủ hacker để lại dòng tin nhắn nội dung như sau:

Sau một thời gian dài đánh sập sever HVA…, chúng tôi cảm thấy chưa đủ,chúng tôi chuyển hướng sang tấn công VHS.Chúng tôi cứ ngỡ rằng VHS có khả năng bảo mật tốt và sẽ gây rất nhiều khó khăn cho riêng bản thân chúng tôi khi chúng tôi hack vào VHS. Nhưng chúng tôi thật bất ngờ khi mình lại chiến thắng VHS một cách dễ dàng và trên cả sức tưởng tượng của chúng tôi nữa. Một ngày sau, tất cả những gì của hệ thống VHS đã nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi …chúng tôi nghĩ hành động của chúng tôi muốn khẳng định rằng: “thời gian còn dài, đủ để chúng ta nhận ra được nhiều điều lắm…! “. Hy vọng sau lần thất bại này các bạn sẽ rút ra nhiều điều để khắc phục và hòan thiện hệ thống website của mình. Chúc các bạn thành công !

Trong thời gian tấn công chúng tôi muốn cảm ơn sự giúp đỡ của:

TAT_8X@yahoo.com.vn & Votongkhach@yahoo.com & uocmofpt@mail.ru & Toi.pham@yahoo.com

Y!M : Unlock_vn

Leave a Reply

